แอพ Hollywood Movie HD | ดูหนังถูกลิขสิทธิ์ผ่านแอพกันดีกว่า

ดูหนังผ่านสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต คุณภาพ HD เลือกซับและเสียงได้ ด้วยราคาเหมาจ่ายคุ้มค่าสุดๆ

ทุกวันนี้ เราดูหนังกันทางไหนบ้างครับ? — คำตอบของคำถามนี้คงจะหลากหลายเลยใช่มั้ยครับ ตามแต่ว่าใครจะสะดวกหรือชอบเสพหนังในรูปแบบไหน หลายคนชอบเดินเข้าโรงหนัง เสพจากจอใหญ่ๆ เสียงกระหึ่มๆ แต่บางคนไม่ชอบเข้าโรงหนัง เลือกเสพจากโรงส่วนตัวบนมือถือบ้าง บนแท็บเล็ตบ้าง หรือบนโน้ตบุ๊กบ้าง แต่บางคนก็ชอบโหลดมาดูกับทีวีหน้าจอใหญ่ภาพสวยสด

แต่หนทางที่จะได้มาซึ่งไฟล์หนังนั้นก็คงจะแตกต่างกันไปอีกแหละครับ บ้างก็ซื้อแผ่นถูกลิขสิทธิ์มา บ้างก็ซื้อแผ่นผีมา บ้างก็โหลดผ่านบิททอร์เรนต์ บ้างก็ดูกันออนไลน์บนเน็ต บ้างก็ดูผ่านแอพซึ่งส่วนใหญ่ผิดลิขสิทธิ์

Hollywood Movie HD แอพดูหนังออนไลน์

วันนี้ ก็เริ่มจะมีแอพสำหรับดูหนังออนไลน์ที่ถูกลิขสิทธิ์กันบ้างแล้ว เพื่อตอบสนองคนที่ชอบดูหนังและสนับสนุนผลงานอันมีลิขสิทธิ์ และแอพพลิเคชั่นนั้นชื่อ “Hollywood Movie HD” หรือ “Hollywood HDTV” นั่นเอง

งานนี้ ทีมงานบินไปยังสหรัฐอเมริกาเพื่อพูดคุยเจรจากับสตูดิโอยักษ์ใหญ่เจ้าของลิขสิทธิ์เลยทีเดียว ซึ่งส่งผลให้ได้หนังทั้งเก่าและใหม่มาทำตลาดในประเทศไทยด้วยการดูหนังรูปแบบใหม่ที่ปัจจุบันมันเปลี่ยนไปจากเดิมอย่างมากมาย

บ้านเราแม้เน็ตจะยังไม่รวดเร็วเท่าคนอื่นเขา แต่ก็นับว่าเร็วพอจะดูหนังผ่านเน็ตกันได้แล้ว บริการดูหนังออนไลน์จึงได้ถือกำเนิดขึ้นเพื่อรองรับรูปแบบการเสพหนังที่เปลี่ยนไป(บางส่วน) แอพนี้จะให้บริการดูหนังผ่านการสตรีมมิ่ง เริ่มต้นเปิดตัวให้บริการกันไปตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคม 2557 สามารถโหลดมาใช้งานได้ฟรีทั้งในระบบ iOS (บน iPhone, iPad, iPad mini) และ Android (ทั้งมือถือและแท็บเล็ต)

แอป Hollywood HD TV บนมือถือ

หลังโหลดแอพมาติดตั้งแล้วก็สามารถจะสมัครสมาชิกและล็อกอินแล้วก็ใช้งานได้ทันที แต่ถ้าจะดูหนัง คุณต้องชำระค่าบริการซึ่งก็มีแพ็คขั้นต่ำให้ทดลองใช้ 30 วันที่ 149 บาท ดูหนังได้ 300 กว่าเรื่อง ซึ่งก็จะมีทั้งหนังที่ค่อนข้างใหม่ไล่ถอยกลับไปจนถึงหนังคลาสสิก หลายเรื่องแทบจะหาซื้อจากไหนในไทยไม่ได้แล้ว บางเรื่องก็หาโหลดที่ไหนไม่เจอแล้วเช่นกัน แต่เราดูได้ที่นี่

แอป Hollywood HD TV บนมือถือ

หน้าแสดงข้อมูลหนังก็แสดงไว้ค่อนข้างครบถ้วน หลายเรื่องมีตัวอย่างหนังให้ทดลองดูกันก่อนด้วย

UI ของ Hollywood HD TV ระหว่างเปิดดูหนัง

ความพิเศษของแอพนี้ก็คือ เราสามารถเลือกรับชมหนังตามสไตล์ความชอบของเราเอง ชอบดูซาวด์แทร็คไร้ซับไตเติล หรือชอบอ่านซับไตเติลก็เลือกกันได้ตามสะดวก หรือถ้าอยากดูแบบพากย์ไทยก็เลือกได้ บางเรื่องจะมีแบบพากย์ไทยให้ด้วยนะครับ

UI ของ Hollywood HDTV ระหว่างเปิดดูหนัง

แถมอีกอย่างหนึ่ง ทีมงานพัฒนาเขาพยายามทำให้เรารับชมได้อย่างราบรื่นที่สุดแม้เน็ตจะความเร็วไม่สูง จึงบีบอัดไว้หลายแบบและส่งไฟล์ตามคุณภาพเน็ตของเราในขณะนั้นมาให้ ซึ่งจะถูกเรียกว่า “Adaptive/ปรับอัตโนมัติ” ซึ่งเราก็สามารถปรับได้เองเหมือนกัน อยากได้ภาพ HD คมชัดตลอดเรื่องก็สามารถทำได้แต่ต้องมั่นใจว่าเน็ตแรงด้วยนะ แนะนำว่าควรใช้ Wi-Fi แต่ทดลองเล่นด้วยเน็ต 3G ก็เล่นได้ไม่ปัญหานะ ปัญหาอยู่ที่จะถูกจำกัดความเร็วจากโอเปอเรเตอร์น่ะสิ

สำหรับคนที่อยากดูหนังบนจอทีวีก็สามารถทำได้ ไม่ว่าจะใช้สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต ด้วยการเชื่อมต่อกับพอร์ต HDMI ที่น่าจะมีในทีวีรุ่นปัจจุบันทุกๆ เครื่อง หรือจะใช้ Apple TV ถ่ายทอดสัญญาณไร้สายผ่านฟังก์ชัน AirPlay ใน iOS ก็ทำได้เช่นกัน

แพ็คเกจต่างๆ ของ Hollywood HDTV

ในวันนี้ ได้โอกาสแล้วที่เราจะได้อุดหนุนและเสพหนังบนอุปกรณ์มือถือและแท็บเล็ตด้วยค่าใช้จ่ายขั้นต่ำ 149 บาท ดูหนังกว่า 300 เรื่องได้ 30 วัน หรือถ้าไม่อยากต้องต่ออายุบ่อยก็ชำระเป็นราย 180 วัน และ 360 วันกันไปเลยทีเดียว ชำระได้ทั้งบัตรเครดิต, เคาน์เตอร์เซอร์วิส แม้แต่ K-Mobile Banking

นอกจากนี้ ยังสามารถรับชมได้ผ่านทางหน้าเว็บที่ www.HollywoodMovieHD.com (ที่รองรับ Google Chrome บน Windows และ Safari บน Mac) ได้อีกด้วย ใครชำระค่าบริการแล้วยังสามารถบอกต่อเพื่อนๆ ได้อีกเดือนละ 20 คน และถ้าเพื่อนของเราสักคนเดียวที่ชำระค่าบริการ เราก็จะได้สิทธิ์ในการรับชมภาพยนตร์ฟรี 1 เดือน

ทีมงานน่าจะนำหนังเรื่องอื่นๆ ทะยอยมาให้สมาชิกได้รับชมกันอยู่เรื่อยๆ ในอนาคตก็น่าจะมีหนังใหม่ๆ มาให้รับชมกัน ได้เวลาเสพหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์กันแล้วนะพวกเรา

Exit mobile version