ปังระดับอินเตอร์! เจฟ ซาเตอร์ ปล่อยซิงเกิลใหม่ ‘ลืมไปแล้วว่าลืมยังไง (Fade)’

หลังสร้างสรรค์คอลเลกชั่นเป็นของตนเองร่วมกับแบรนด์ดังระดับโลก ก็ได้เวลาออกซิงเกิลใหม่ มีทั้งเวอร์ชันไทยและอังกฤษ

ปังข้ามประเทศ เจฟ ซาเตอร์ ศิลปินไทยมากคุณภาพก้าวสู่การเป็นศิลปินระดับอินเตอร์ด้วยการเปิดโชว์เคสของตนเองที่ Warner Music Singapore และร่วมโชว์ในฐานะศิลปิน Spotify’s RADAR Artists ของประเทศไทย ในงาน ‘ALL THAT MATTERS 2022 – Spotify Lounge’ ที่ประเทศสิงคโปร์ ไม่เพียงเท่านั้นยังปังระดับอินเตอร์ต่อเนื่องด้วยการออกผลงาน featuring ร่วมกับศิลปินระดับอินเตอร์ที่จะได้ฟังพร้อมกันเร็ว ๆ นี้ ทั้งยังได้รับเลือกเป็นศิลปินไทยคนแรก ที่ได้สร้างสรรค์คอลเลกชั่นเป็นของตนเองร่วมกับแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง CASETiFY ล่าสุด เจฟ ซาเตอร์ ยังออกซิงเกิ้ลใหม่ ‘ลืมไปแล้วว่าลืมยังไง (Fade)’ โดยนำเสนอทั้ง เวอร์ชั่นภาษาไทยและภาษาอังกฤษ เพื่อเอาใจแฟนเพลงทั่วโลก

Jeff Satur กับซิงเกิลใหม่ล่าสุด ‘Fade’

แม้คิวจะแน่นมาก! เพราะต้องเดินสายทำงานทั้งในและต่างประเทศ แต่ เจฟ ซาเตอร์ ศิลปินสุดฮอทของค่าย Wayfer Records ภายใต้สังกัด Warner Music Thailand ยังยิ้มไม่หยุด เพราะแต่ละงานเป็นงานที่เจฟรักและตั้งใจทำให้กับแฟน ๆ ทุกคน โดยเฉพาะผลงาน Single ใหม่ล่าสุด ‘ลืมไปแล้วว่าลืมยังไง (Fade)’ ที่นอกจากจะแต่งคำร้องและทำนองแล้ว เจฟยังแสดงนำในมิวสิกวีดิโอของตัวเองอีกด้วย

Jeff Satur กับซิงเกิลใหม่

‘ลืมไปแล้วว่าลืมยังไง (Fade)’ ทั้ง 2 เวอร์ชั่นได้ปล่อยในช่องทางมิวสิกทุกสตรีมมิ่ง และทางดิจิทัลทุกช่องทางแล้ว ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนเพลงทั่วโลกจน ติดเทรนด์อันดับ 3 ใน YouTube และ ติดเทรนด์ Twitter ในประเทศไทยถึงสองอันดับ สร้างความตื่นเต้น และความประทับใจให้กับแฟนเพลงที่รอคอยผลงานใหม่ ๆ ซึ่งเพลงนี้ยังได้ทั้ง แม็ค ศรัณย์ รุจีรัตนาวรพันธ์ มาร่วมเป็นโปรดิวเซอร์ และ โซ่ แมนลักษณ์ ทุมกานนท์ หรือ โซ่ ETC มาร่วมทำดนตรีอีกด้วย โดยมีเนื้อหาเป็นการนำเสนอความรู้สึกที่ว่า

“เราจำไม่ได้เลยว่าเราลืมใครคนหนึ่งไปได้อย่างไร และเมื่อเราอยากจะลืม เราก็กลับลืมไปแล้วว่าเราจะต้องลืมยังไง”

ในด้านมิวสิควิดีโอ เจฟ ได้ถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่ไม่มีวันลืมหรือจางหายไป และยังคงตามติดอยู่กับตัวเราในทุกภพทุกชาติไป

มิวสิควิดีโอเพลง ‘ลืมไปแล้วว่าลืมยังไง’

นอกจากผลงานเพลงของตัวเองแล้ว เจฟ ยังมีผลงานเพลงที่ featuring กับศิลปินไทยคุณภาพระดับอินเตอร์ SILVY (ซิลวี่) ตามด้วยเพลงที่จะ featuring กับศิลปินระดับอินเตอร์ ที่จะถูกปล่อยออกมาให้แฟน ๆ ได้ รับฟังกันเร็ว ๆ นี้

แม้จะมีงานมากมาย ต้องเดินทางทั้งในและต่างประเทศ แต่ เจฟ ซาเตอร์ ก็ตั้งใจและเต็มใจสร้างสรรค์ผลงานทุกชิ้นให้กับแฟน ๆ ทุกคนอย่างสุดความสามารถ โปรดติดตามและเป็นกำลังใจให้กับ เจฟ ซาเตอร์ ศิลปินไทยคุณภาพแน่น ๆ ที่กำลังเดินก้าวหน้าโกอินเตอร์อย่างสวยงาม

Exit mobile version