เรื่องย่อและโปสเตอร์ซีรีส์ All of Us Are Dead มัธยมซอมบี้

ก่อนได้ดู แต่วันนี้ขอเชิญพบกับ เรื่องย่อ ตัวอย่าง และ โปสเตอร์ของซีรีส์กันก่อนนะ

ดูเหมือนว่า ซีรีส์และหนังเกาหลีจะยังคงสนุกกับการเล่าเรื่องราวของซอมบี้ต่างๆ ออกมาไม่หยุด แต่ละเรื่องราวก็จะมีจุดเด่นที่เป็นของตัวเองและแตกต่างไม่เหมือนกับของคนอื่น ครั้งนี้ก็เช่นเดียวกัน เมื่อพวกเขาเลือกจะเล่าเหตุซอมบี้ระบาดในโรงเรียน และนั่นมันจึงได้ชื่อว่า ‘All of Us Are Dead’ ส่วนชื่อไทยใช้ ‘มัธยมซอมบี้’ ซีรีส์ที่จะมีฉายทาง Netflix เร็วๆ นี้

ว่าแล้ว เราก็มาเริ่มต้นกันด้วยเรื่องย่อกันก่อนคงจะดีกว่า

เตรียมพบกับซีรีส์ ‘มัธยมซอมบี้’ ทางเน็ตฟลิกซ์

เรื่องย่อและตัวอย่างซีรีส์ ‘All of Us Are Dead’

จากเว็บตูนชื่อดังของ Joo Dong Geun/จูดงกึน ที่ได้รับการกล่าวกันว่า มีโครงเรื่องน่าติดตาม และพิถีพิถันในรายละเอียด ถูกหยิบมาเขียนบทโดย Chun Sung Il/ชอนซองอิล ผู้เคยมีเครดิตผลงานอย่างซีรีส์ L.U.C.A.: The Beginning, The Slave Hunters และ The Package รวมทั้งเรื่อง Fugitive และได้ผู้กำกับเป็น Lee Jae Kyu/อีแจคยู (Beethoven Virus และ The Legendary Police Woman) กับ Kim Nam Soo/คิมนัมซู

ซีรีส์เรื่องนี้ จะบอกเล่าเหตุระบาดของซอมบี้ที่เกิดขึ้นในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง

ประกาศวันเปิดตัวซีรีส์ ‘มัธยมซอมบี้’ ทางเน็ตฟลิกซ์
ทีเซอร์อย่างเป็นทางการของซีรีส์ ‘มัธยมซอมบี้’ ทางเน็ตฟลิกซ์

จากตัวอย่าง เราจะเห็นภาพของโรงเรียนมัธยมปลายแห่งหนึ่งในเกาหลีใต้ ที่กลายเป็นขุมนรกเมื่อเกิดวิกฤตไวรัสซอมบี้ระบาด ในตัวอย่างอาจเป็นห้องแล็บ สร้างความสงสัยว่าที่นั่นอาจเป็นจุดเริ่มต้นของการระบาด เมื่อต่อมามีนักเรียนหลายคนกลายร่างเป็นซอมบี้ สนามหญ้าสีเขียวเปรอะเปื้อนด้วยเลือดสีแดง

นักเรียนส่วนหนึ่งโทรไปแจ้งกับตำรวจ ทีแรกพวกเขาก็ไม่เชื่อ คิดว่าเป็นการจัดงานปาร์ตี้อะไรสัก แต่แล้วหลายสายก็โทรมาแจ้งเรื่องเดียวกัน อย่างตอนนั้น ตำรวจจึงเริ่มสงสัย ส่วนนักเรียนก็คาดหวังการมาช่วยเหลือของตำรวจ แต่ดูท่าจะต้องผิดหวัง วิกฤติซอมบี้ระบาดไปจนทั่วโรงเรียนแล้ว ส่งผลให้นักเรียนที่ติดอยู่ภายใน จำเป็นต้องหาทางฝ่าด่านหฤโหดออกมาให้ได้…

ก่อนที่เหตุครั้งนี้จะหนักหนาเกินกว่าจะแก้


โปสเตอร์ซีรีส์มัธยมซอมบี้

อย่างที่รู้กันว่าเกาหลีเป็นผู้สร้างกระแส K-Zombie ให้ระบาดไปทั่วเอเชียและโลก ครั้งนี้ พวกเราเตรียมจะสร้างกระแสอีกครั้งด้วยซีรีส์ซอมบี้ในโรงเรียน ที่มีนักแสดงวัยรุ่นมากมายที่มาร่วมสร้างสีสัน ไม่ว่าจะเป็น Park Ji Hoo/พัคจีฮู, Yoon Chan Young/ยุนชานยอง, Cho Yi Hyun/โจอีฮยอน, Park Solomon/โรมน, Yoo In Soo/ยูอินซู และ Lee Yoo Mi/อียูมี

และนี่คือ โปสเตอร์ซีรีส์มัธยมซอมบี้ เรื่องนี้

โปสเตอร์ซีรีส์มัธยมซอมบี้ เวอร์ชันไทย
โปสเตอร์ ‘All of Us Are Dead’ เวอร์ชันเกาหลี

เตรียมตัวพบกับความบ้าคลั่งของเหล่าซอมบี้ในโรงเรียนมัธยมกันได้ทาง Netflix ที่จะออนแอร์ออนไลน์ให้ได้ดูกัน 28 มกราคม 2022 นี้


ชื่อซีรีส์: All of Us Are Dead / มัธยมซอมบี้ / 지금 우리 학교는
ผู้กำกับ: Lee Jae Kyu/อีแจคยู, Kim Nam Soo/คิมนัมซู
ผู้เขียนบท: Joo Dong Geun/จูดงกึน (webcomic), Chun Sung Il/ชอนซองอิล
นักแสดง: Yoon Chan Young, Park Ji Hoo, Cho Yi Hyun, Park Solomon, Yoo In Soo, Lee Eun Saem
แนว/ประเภท: Action, Drama, Fantasy, Thriller, Horror
ประเทศ: เกาหลีใต้
ซีซั่น1:
ช่องทางรับชม: Netflix
ช่วงเวลาเริ่มออกอากาศ: 28 มกราคม 2022
สังกัด/ผู้ผลิต/เจ้าของลิขสิทธิ์: Netflix

Exit mobile version