ภาพยนตร์

2012 ภาพยนตร์หายนะเรื่องใหม่ จาก Roland Emmerich

ปลายปีนี้ คุณจะได้พบกับ 2012 ภาพยนตร์หายนะโลกเรื่องใหม่จาก Roland Emmerich

หลังจากเคยทำภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ที่สร้างปรากฏการณ์ทั้งในบ้านเราและทั่วโลกไปแล้วหลายเรื่อง ปลายปีนี้ คุณจะได้พบกับ “2012” ภาพยนตร์หายนะโลกเรื่องใหม่จาก Roland Emmerich ดูทรงแล้ว อลังการแห่งความหายนะจริงๆ

ภาพยนตร์เรื่องใหม่จากโรแลน เอมเมอริช

แค่เอ่ยชื่อของ Emmerich อาจจะไม่ช่วยให้บางคนนึกไปถึงภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เหล่านั้น แต่ถ้าเอ่ยถึงภาพยนตร์ชื่อดังและสร้างรายได้ติดอันดับหนังทำเงินตลอดกาล คงไม่มีใครไม่รู้จัก ID4 (Independent Day), Godzilla, The Patriot, The Day After Tomorrow และ 10,000 BC เป็นแน่

แล้วก็ได้เวลาทำผลงานชิ้นยักษ์ชิ้นใหม่ของเขาแล้ว เขาชักชวนนักแสดงนำมีชื่ออย่าง John Cusack, Amanda Peet, Woody Harrelson และ Thandie Newton มาร่วมสร้างความตื่นตาตื่นใจกับฉากที่โลกของเราต้องพินาศไปกับตา ที่ยังไม่มีใครทำให้ตะลึงได้ขนาดนี้

“2012” มีเนื้อหาที่มีที่มาจากปฏิทินของเผ่ามายันถึงวันล่มสลายของโลก…

แจ็คสัน เคอร์ติส (John Cusack) และลูกอีกสองคนอยู่ระหว่างการเดินทางไปเยลโล่สโตน เมื่อพวกเขาเปิดเผยถึงการค้นคว้าเพื่อความสบายของมวลชน และความลับของอโพคาลิพส์ที่แสนอันตราย แจ็คสัน ต้องปกป้องครอบครัวของเขาจากแผ่นดินไหว ลาวาระเบิด สึนามิ และภัยธรรมชาติอื่นๆ เหมือนที่เผ่ามายันโบราณเคยวาดถึงวันแห่งอโพคาลิพส์ไว้

2012 จะมีชื่อไทยว่า “2012 วันสิ้นโลก” ครับ (จริงๆ มันก็แค่อีก 3 ปีเท่านั้นเองนะ) นอกจากบอกข่าวหนังฟอร์มใหญ่ที่จะเข้ามาอลังการหายนะปลายปีที่ไทยแล้ว ก็ยังเกี่ยวเอา trailer หนังตัวอย่างเวอร์ชั่นต่างๆ มาให้ชิมกันด้วย เผื่อจะเกิดอาการอยากดูกับเขาบ้าง

ตัวอย่างหนัง 2012
2012 วันสิ้นโลก โปสเตอร์แบบที่ 1
โปสเตอร์หนัง 2012
2012 วันสิ้นโลก โปสเตอร์แบบที่ 2
โปสเตอร์หนัง 2012

พฤศจิกายน 2552 …. คุณจะได้พบหายนะโลกด้วยตาตัวเอง!

PatSonic

บล็อกเกอร์ผู้ชอบดูหนังหลากแนว ฟังเพลงหลายสไตล์ มีเวลาว่างก็จะออกไปท่องเที่ยว บางเวลาก็หยิบหนังสือขึ้นมาอ่าน หยิบซีรีส์ขึ้นมาดู แล้วก็จะหยิบมาเขียนให้ทุกคนได้อ่านกัน

2 คอมเมนต์

  1. นึกว่าจะเข้าเร็วๆนี่ซะอีก

    รอชมเหมือนกันครับ

    ^^”

  2. เป็นอีกเรื่องที่อยากดูมาก ๆ เลย แต่เสียอย่างเข้าฉายช้าไปหน่อย ราว ๆ เดือน พฤศจิกายนมั๊ง

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save

Adblock Detected

เนื่องจากบล็อกนี้อยู่ได้ด้วยความเอื้อเฟื้อผู้เยี่ยมชม รบกวนไม่ใช้ Ad Blocker เพื่อการเยี่ยมชมที่สมูธครับ