จิปาถะ

หน้าร้อนแล้วรีบสำรวจราคาแอร์มิตซูบิชิก่อนติดตั้งกันก่อนดีกว่า

หากคุณมองหาแอร์เครื่องใหม่ติดบ้านหรือติดห้องของคุณอยู่ล่ะก็ สิ่งสำคัญเลยก็คือการเปรียบเทียบราคาแอร์ของแต่ละแบรนด์

เตรียมรับกระแสความร้อนแรงให้ดี เพราะหน้าร้อนปีนี้อาจจะร้อนกว่าปีอื่นๆ ถ้าหากคุณกำลังมองหาแอร์เครื่องใหม่ติดบ้านหรือติดห้องของคุณอยู่ล่ะก็ สิ่งสำคัญเลยก็คือการเปรียบเทียบราคาแอร์ของแต่ละแบรนด์ แต่ละรุ่น ว่ามีดีแค่ไหน ให้ความเย็นได้ตรงกับความต้องการของคุณหรือไม่ แล้วราคาที่แตกต่างกันออกไปอีกด้วย สำหรับวันนี้ แบรนด์ที่เราอยากจะแนะนำก็คือมิตซูบิชิ ที่มีให้เลือกหลายต่อหลายรุ่น แล้วราคาแอร์มิตซูบิชิก็มีหลายราคาด้วยกัน วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูกันว่าแต่ละรุ่นนั้น มีความน่าสนใจอะไรบ้าง ถ้าพร้อมแล้ว ตามไปดูกัน

เปรียบเทียบราคาแอร์ของแต่ละแบรนด์ แต่ละรุ่น
ขอบคุณรูปจาก dasintergroup.com

Mitsubishi Econo

สำหรับรุ่นนี้ถือเป็นรุ่นราคาแอร์มิตซูบิชิแบบประหยัดที่ใช้น้ำยา R32 สารทำความเย็นที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและไม่ทำให้เกิดภาวะโลกร้อนตามมาด้วย ที่ช่วยให้ประหยัดค่าไฟฟ้ากว่า แต่เย็นสบายเหมือนเดิม มีตัวช่วยในการเร่งประสิทธิภาพของการทำความเย็นภายในระยะสั้น เพื่อให้คนที่อยู่ในห้องรู้สึกเย็นขึ้น มีการปรับความเย็นโดยยึดจากความรู้สึกของผู้ใช้เป็นหลัก มีโหมดช่วยประหยัดพลังงานถึง 20% อีกด้วย ที่สำคัญคือมีการเคลือบสารลดการเกาะติดของฝุ่นที่จะช่วยให้อากาศภายในห้องสะอาดยิ่งกว่าเคย และไม่ต้องเสียเวลาในการล้างทำความสะอาดบ่อยๆ 

Mitsubishi Happy Inverter 

ด้วยราคาแอร์มิตซูบิชิรุ่นนี้ที่มาในราคาสบายๆ ที่ช่วยประหยัดค่าไฟให้น้อยลง เพราะสามารถตั้งเวลาเปิด-ปิดล่วงหน้าได้ มีการเร่งลดอุณหภูมิให้ห้องเย็นอย่างรวดเร็ว สามารถปรับระดับของอุณหภูมิภายในห้องให้เย็นสบายตามที่ผู้ใช้ต้องการ รวมไปถึงระบบ Auto Restart ที่จะเปิดเครื่องอัตโนมัติหลังเกิดกระแสไฟฟ้าขัดข้อง รวมไปถึงมีสารทำความเย็น R32 ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

Mitsubishi Inverter JS Series 

สำหรับแอร์มิตซูบิชิรุ่นนี้มาในราคาประหยัดที่ทำความเย็นได้ไว ประหยัดพลังงาน และทำความเย็นได้สูงสุดอีกด้วย แม้ว่าราคาแอร์มิตซูบิชิรุ่นนี้จะมาในราคาประหยัด แต่ก็มาพร้อมกับการใช้พลังงานที่น้อยลง และรักษาอุณหภูมิได้อย่างแม่นยำ มีชุดแลกเปลี่ยนความร้อนเคลือบสารพิเศษที่ช่วยลดการเกาะติดของฝุ่นและละอองน้ำมัน มีโหมดทำงานเงียบสนิท แผ่นกรองอากาศจะมีการผสมอนุภาคแพลตินัมระดับนาโนเพื่อป้องกันการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย เชื้อรา และกลิ่นไม่พึงประสงค์ร่วมอยู่ด้วย และแน่นอนว่ามี R32 สารความเย็นที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

และนี่คือสามรุ่นที่เราจัดมาให้ดูกัน ที่มาพร้อมกับราคาแอร์มิตซูบิชิแบบประหยัด พร้อมให้ความเย็นได้อย่างเต็มที่ และช่วยลดพลังงานและความร้อนให้กับคุณได้อย่างเต็มประสิทธิภาพอีกด้วย

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save

Adblock Detected

เนื่องจากบล็อกนี้อยู่ได้ด้วยความเอื้อเฟื้อผู้เยี่ยมชม รบกวนไม่ใช้ Ad Blocker เพื่อการเยี่ยมชมที่สมูธครับ