เมื่อสาวๆ Girls’ Generation บอกว่า ‘Catch Me If You Can’

หนึ่งปีครึ่งหลังจาก Galaxy Supernova พวกเธอกลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่

ห่างหายกันไปพักใหญ่เลยทีเดียว จนหลายๆ คนอาจเริ่มคิดถึงพวกเธอ Girls’ Generation มากๆ แล้วก็เป็นได้ แม้ว่าจะมีปัญหาเรื่องจำนวนสมาชิกที่เปลี่ยนแปลงไป จนเราอาจจะคิดว่านี่พวกเธอกำลังมาถึงขาลงแล้วหรืออย่างไร แต่วันนี้ พวกเธอกลับมาพร้อมกับซิงเกิลใหม่อย่าง ‘Catch Me If You Can’

สาวๆ เกิร์ลสเจเนอเรชัน ในเอ็มวี

หนึ่งปีครึ่งหลังจาก ‘Galaxy Supernova’ ผลงานล่าสุดก่อนหน้านี้ของพวกเธอ วันนี้ เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีที่โด่งดังที่สุดกลับมาอีกครั้ง โดยมันจะเป็นซิงเกิลที่ถูกโปรโมตบนหมู่เกาะญี่ปุ่นที่จะมีสองเวอร์ชั่น เกาหลีและญี่ปุ่น โดยครั้งนี้ ซิงเกิลของสาวๆ จะมาในแบบ EDM เพลงแดนซ์แบบทรงพลังพร้อมมิวสิกวิดีโอที่ออกไปถ่ายทำภายนอกสตูดิโอ

เอ็มวีของพวกเธอใช้โลเกชันที่แหวกแนวไปจากที่เคยเห็น ฉากหลังเป็นเหมือนเหมืองหรือไซต์ก่อสร้างอะไรสักอย่างหนึ่ง กับท่าทางการเต้นทรงพลังที่มีทั้งกลางวันและกลางคืน อีกทั้งเราจะได้เห็นว่า สมาชิกบางส่วนที่ไม่ค่อยได้เห็นร้องมากนักได้ร้องอย่างโดดเด่นเลยในเพลงๆ นี้

ว่าแล้วก็มาดูเอ็มวีกันเลยเนอะ Taeyeon, Sunny, Tiffany, Hyoyeon, Yuri, Sooyoung, Yoona, Seohyun โซนยอชิแด!

M/V เพลง ‘Catch Me If You Can’ ของแปดสาว Girls’ Generation

สาวๆ ส่งเวอร์ชั่นเกาหลีออกมาให้ชมและฟังกันกันในวันที่ 10 เมษายน 2558 ก่อนที่จะส่งเวอร์ชั่นญี่ปุ่นตามออกมา ซึ่งมีกำหนดวันที่ 22 เมษายน 2558 นี้ครับ

ปกซิงเกิล
ภาพโปรโมตอัลบั้ม

แต่แม้ว่า Jessica จะไม่ได้อยู่ในซิงเกิลนี้ เราก็ยังได้พบว่าซิงเกิลใหม่ของพวกเธอยังคงจี๊ดในใจของพวกเราได้เหมือนเช่นเดิม ถึงจะรู้สึกใจแป้วๆ อยู่บ้างที่ 소녀시대 ที่เราติดตามมาตลอดจะเหลือ 8 คน และไม่มีวี่แววว่าจะได้เห็นเธอในเกิร์ลกรุ๊ปนี้อีกหรือไม่ แต่เราก็ยังคงติดตามพวกเธอต่อไป รวมทั้งติดตามงานของ Jessica ต่อไปด้วยเช่นกัน


소녀시대 (GIRLS’ GENERATION) – ‘Catch Me If You Can’
Release Date: 2015.04.10
Genre: Dance, Ballad

Exit mobile version