รวมโปสเตอร์จากหนัง The Cheese Sisters สวยๆ ทั้งนั้นเลย

โปรเจกต์นี้ผ่านกาลเวลามานานพอสมควร ผ่านการเปลี่ยนแปลงมันสองสามครั้ง ในที่สุด ก็เป็นรูปเป็นร่างกันเสียที โปรเจกต์ที่เกิดจากหนังเรื่องย่อย 4 เรื่องที่เล่าต่อกันเป็นหนึ่งเรื่องใหญ่ แถมยังเป็นพล็อตสไตล์หญิง-หญิงที่อาจไม่ค่อยพบเห็นการสร้างกันสักเท่าไหร่ หนังเรื่องใกล้ลงโรงฉายเข้ามาทุกที วันนี้เลยของ รวมโปสเตอร์จากหนัง ‘The Cheese Sisters’ มาฝากกัน เผื่อวันหนึ่ง ใครเกิดคิดถึงจะได้กลับมาเยี่ยมและยลกันใหม่อีกหลายๆ รอบ

งานนี้เป็นประสานมือกันระหว่าง iAM และ Studio Commuan คอนเซ็ปต์ของหนังเรื่องนี้ คือการบอกเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ของเด็กสาวทั้งสี่คู่ที่อยู่ในกระบวนการผลิตชีส เรื่องราวหลากรสชาติที่ไล่กันไปตั้งแต่ ขั้นตอนของการทำฟาร์มวัวนม, การทำชีส, การขนส่งชีส และขั้นตอนสุดท้าย คือ ขั้นตอนของการทำขนม

โดยทั้ง 4 คู่ที่เข้ามารับบทบาท ก็มี ปัญ-เจนนิษฐ์, น้ำหนึ่ง-เนย, วี-ฟ้อนด์ และ คนิ้ง-มามิ้งค์ สามคู่แรกเป็นเมมเบอร์จาก BNK48 และหนึ่งคู่ท้ายเป็นเมมเบอร์จาก CGM48 แต่ก่อนจะได้พบกับหนังในโรง เรามาชื่นชมกับภาพโปสเตอร์กันก่อนก็แล้วกันนะ


ทีเซอร์โปสเตอร์ ‘The Cheese Sisters’

สี่โปสเตอร์ที่ออกมาพร้อมกัน แต่จะใบก็จะเป็นตัวแทนของหนังย่อยแต่ละเรื่อง ที่นอกจากจะบอกถึงสถานที่หรือขั้นตอนของกระบวนทำชีสแล้ว ก็ยังมีความนัยแอบแฝงถึงความสัมพันธ์ของคนสองคนที่เล่นอยู่ในแต่ละเรื่องอีกด้วย

ทีเซอร์ โปสเตอร์จากหนัง The Cheese Sisters ตอน – 𝑫𝒂𝒊𝒓𝒚 𝑭𝒂𝒓𝒎𝒆𝒓 –
Teaser Poster ‘เดอะชีสซิสเตอร์ส’ ตอน – 𝑪𝒉𝒆𝒆𝒔𝒆 𝑴𝒂𝒌𝒆𝒓 –
ทีเซอร์ โปสเตอร์จากหนัง The Cheese Sisters ตอน – 𝑫𝒆𝒍𝒊𝒗𝒆𝒓 –
Teaser Poster ‘เดอะชีสซิสเตอร์ส’ ตอน – Baker –

โปสเตอร์คาแรกเตอร์ จากหนัง ‘The Cheese Sisters’

หลังจากชื่นชมโปสเตอร์แบบเรียกน้ำย่อยทั้ง 4 แบบ จากหนังย่อย 4 เรื่องกันแล้ว ก็ได้เวลามาพบกับโปสเตอร์คาแรกเตอร์กันบ้าง โปสเตอร์ที่จะเน้นนักแสดง บวกกับบอกว่าเขาและเธอเหล่านั้นสวมบทบาทเป็นใครในเรื่อง และเรื่องย่อยเรื่องนั้นกำกับโดยใคร เรามาเริ่มกันเลยละกันนะ

“𝑭𝒆𝒓𝒏” รับบทโดย เนย-กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล

เนย กานต์ธีรา รับบท เฟิร์น – Fern

“𝑭𝒉𝒐𝒏” รับบทโดย น้ำหนึ่ง-มิลิน ดอกเทียน

น้ำหนึ่ง มิลิน รับบท ฝน – Fhon

– 𝑫𝒂𝒊𝒓𝒚 𝑭𝒂𝒓𝒎𝒆𝒓 – แสดงโดย น้ำหนึ่ง และ เนย กำกับโดย พี่ตั๊ก ฉันทนา ทิพย์ประชาติ ผู้ที่มีเครดิตจากการกำกับ ‘หน่าฮ่าน’ และ ‘หน่าฮ่าน เดอะซีรีส์’

#น้ำหนึ่งเนย บนโปสเตอร์ ‘The Cheese Sisters’

“𝑵𝒐𝒘” รับบทโดย ปัญ-ปัญสิกรณ์ ติยะกร

ปัญ ปัญสิกรณ์ รับบท นาว – Now

“𝑰𝒓𝒆𝒏𝒆” รับบทโดย เจนนิษฐ์-เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ

เจนนิษฐ์ รับบท ไอรีน – Irene

– 𝑪𝒉𝒆𝒆𝒔𝒆 𝑴𝒂𝒌𝒆𝒓 – แสดงโดย ปัญ​ และ เจนนิษฐ์​ กำกับโดย อั้ม-ณัฐพงษ์ อรุณเนตร์ ผลงานที่ผ่านๆ มาของเขาก็มีซีรีส์ ‘ทริอาจ Triage the series’, ‘พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death’ และหนัง ‘ผ้าผีบอก’

#ปัญเจนนิษฐ์ บนโปสเตอร์ ‘The Cheese Sisters’

“𝑷𝒓𝒂𝒏𝒈” รับบทโดย วี-วีรยา จาง

วี วีรยา รับบท ปราง – Prang

“𝑴𝒆𝒘” รับบทโดย ฟ้อนด์-ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา

ฟ้อนด์ ณัฐทิชา รับบท มิว – Mew

– 𝑫𝒆𝒍𝒊𝒗𝒆𝒓 – แสดงโดย วี วีรยา และ ฟ้อนด์ ณัฐทิชา กำกับโดย ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล

#วีฟ้อนด์ บนโปสเตอร์ ‘The Cheese Sisters’

“𝑷𝒂𝒕𝒕” รับบทโดย มามิ้งค์-มาณิฌา เอี่ยมดิลกวงศ์

มามิ้งค์ มาณิฌา รับบท Patt

“𝑴𝒆𝒊𝒋𝒊” รับบทโดย คนิ้ง-วิทิตา สระศรีสม

คนิ้ง วิทิตา รับบท Meiji

– 𝑩𝒂𝒌𝒆𝒓 – แสดงโดย คนิ้ง-วิทิตา สระศรีสม และ มามิ้งค์-มาณิฌา เอี่ยมดิลกวงศ์ กำกับโดย อัศฎา ลิขิตบุญมา & สรวิชญ์ เมืองแก้ว สองผู้กำกับหนุ่มหน้าใหม่ไฟแรงจาก Studio Commuan

#คมิ้งค์ บนโปสเตอร์ ‘The Cheese Sisters’

โปสเตอร์หลักของหนัง ‘The Cheese Sisters’
โปสเตอร์หลักของหนัง ‘The Cheese Sisters’

เชยชมโปสเตอร์สวยๆ กันไปแล้ว ก็อย่าลืมไปชมภาพยนตร์ ‘The Cheese Sisters’‘ เรื่องนี้ในโรงหนังกันได้ เข้าฉาย 24 พฤศจิกายน 2022 นี้นะครับทุกคน

Exit mobile version