Chocolate Love : SNSD สวย เซ็กซี่ กระชากใจ!

โทรศัพท์มือถือ LG เลือกพวกเธอมาร้องซิงเกิลพิเศษ Chocolate Love ของมือถือ LG Cyon มี f(x) อีกวงที่ได้ร้อง

ช่วงนี้ เหมือนจะเป็นช่วงของความเหนื่อยล้า และ การหาอะไรที่นอกเหนือจากเรื่องงาน บางที จากที่เคยคิดว่าชีวิตนี้จะไม่ตีบตันอารมณ์เขียนบล็อกอย่างเด็ดขาด มันคงไม่ได้เป็นเช่นนั้นแล้ว บางครั้ง เราก็ต้องประสบกับช่วงเวลาเช่นนี้บ้าง ไร้อารมณ์กับการเขียนอะไรลงบล็อกตัวเอง แต่วันนี้ ผมจะเขียนมันให้ได้…

กับเรื่องที่อาจไม่ต้องหาข้อมูล ไม่ต้องเอาสาระ หรือเขียนอะไรให้ยืดยาวนัก วันนี้ ผมกลับมาเขียนถึง 9 สาว SNSD หรือ Girls’ Generation อีกครั้ง ด้วยความคิดถึงหรืออะไรก็แล้วแต่ ผมอยากเขียนถึงบ้าง แม้ว่าตอนนี้จะยังไม่มีอัลบั้มหรือมินิอัลบั้มออกมาก็ตาม แต่พวกเธอก็ยังมีเพลงพิเศษๆ ออกมาในระหว่างนั้นอยู่เสมอ

ครั้งนี้ก็เช่นกัน

ยุนอา และ เจสสิก้า กับมือแอลจี

หลายครั้ง ที่พวกเธอได้งานเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสินค้าชิ้นนี้ชิ้นโน้นบ้าง และบางครั้ง พวกเธอก็ได้รับโอกาสในการได้ร้องเพลงในแคมเปญต่างๆ ด้วย เหมือนอย่าง ‘HaHaHa Song’ คราวก่อนนั่นไง ครั้งนี้ก็เช่นกัน โทรศัพท์มือถือ LG เลือกพวกเธอมาร้องซิงเกิลพิเศษ “Chocolate Love”

소녀시대 ‘Chocolate Love’ MV

ถ้าดูเอ็มวีแล้ว ก็คงจะเห็นว่า มันได้เอาสินค้านาม LG Cyon รวมเข้าไปอยู่ในนั้นด้วย ถ้าคุณไม่ใช่ลูกค้าของ LG คุณก็คงไม่ได้ใส่ใจในตัวสินค้า และเพ่งความสนใจไปที่หน้าตาท่าทางของสาวๆ เสียมากกว่า นอกจากจะมีเวอร์ชั่นของสาวๆ SNSD แล้ว ก็ยังมีเวอร์ชั่นของสาวๆ f(x) มาพร้อมๆ กันอีกด้วย

에프엑스 ‘Chocolate Love’ MV

ซิงเกิลนี้ อาจจะออกมาได้สักระยะหนึ่งแล้ว เพียงแต่ผมไม่ได้หยิบมาเขียนถึงเท่านั้นเอง ท่าเต้นของพวกเธอ เหมือนรวมเอามาจากหลายเพลงที่เราเคยคุ้นตากันมา

ยังไงก็น่ารักเหมือนเดิมแหละน่า So Nyeo Shi Dae! อ้อ f(x) ด้วย!

Exit mobile version