Girls’ Generation ส่งซิงเกิลใหม่ Paparazzi ในญี่ปุ่น

อัลบั้มใหม่ในญี่ปุ่น ‘Paparazzi’ โดยเหล่า 9 สาว Girls’ Generation

นี่คือซิงเกิลแรกของอัลบั้มใหม่ในญี่ปุ่น ‘Paparazzi’ โดยเหล่า 9 สาว Girls’ Generation ที่เริ่มเปิดตัวด้วยการปล่อยทีเซอร์ในวันเกิดของ YoonA เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2555 ที่ผ่านมา ก่อนที่จะปล่อยมิวสิกวิดีโอตัวเต็มในวันที่ 14 มิถุนายน 2555 สดๆ ร้อนๆ กันเลยเชียว

ด้วยโปรดักชั่นอลังการ ที่ประกอบไปด้วยนักแสดงกว่า 300 คน ร่วมกับสตาฟอีก 120 คน กับภาพบรรยากาศในโรงละครขนาดใหญ่ กับฉากในเมืองยามกลางคืน ซิงเกิล Paparazzi ก็ยังคงเป็นเพลงแดนซ์ที่มีท่วงทำนองที่น่าจะชอบกันได้ไม่ยาก

ขณะที่ทีมงานมิวสิกวิดีโอก็ให้สาวๆ ได้ใส่คอสตูม 4 ชุดต่างคอนเซ็ปต์กันไป ชอบคนไหน เมนคนไหน ก็เลือกทัศนากันเอาเองเลยนะ เรามาไล่ดูกันไปเลย เริ่มตั้งแต่ทีเซอร์ก่อนเลยละกัน

GIRLS’ GENERATION 少女時代_PAPARAZZI_Music Video Teaser

ก่อนที่จะถึงเวลาของมิวสิกวิดีโอตัวเต็มๆ ของ ‘Paparazzi’ ซึ่งมีช่วงที่เป็นเรื่องราวก่อนและหลังเพลง ทำให้เป็นคลิปที่มีความยาวถึง 6.37 นาที

GIRLS’ GENERATION 少女時代_PAPARAZZI_Music Video

พร้อมกันนี้ทาง SM Entertainment ต้นสังกัดก็ได้ปล่อยมิวสิกวิดีโออีกตัว ที่ตัดส่วนเนื้อเรื่องออกไป เหลือเพียงช็อตที่ภาพสาวๆ เต้นเท่านั้น คลิปจึงเหลือเพียง 3.54 นาที

GIRLS` GENERATION 少女時代_PAPARAZZI_Music Video Dance Edit 2

เป็นอีกครั้งที่ Girls’ Generation ปล่องซิงเกิลอีกครั้งหลังจาก ‘Mr.Taxi’ ซิงเกิล ‘Paparazzi’ ได้ทีมงานที่สุดจี๊ด เมื่อดูแลการมิกซ์โดยเจ้าของรางวัล Grammy Award นาม Miles Walker และมาสเตอร์โดย Tom Coyne

โดยซิงเกิลนี้ของพวกเธอ มีกำหนดเปิดตัวและวางแผงในวันที่ 27 มิ.ย. 2555 นี้ครับ

Exit mobile version