ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่สุดเข้มข้น Bloody Heart การทรยศหักหลัง การหลอกลวง และความรักต้องห้าม

เล่าเรื่องของกษัตริย์อีแทลงมือแก้แค้นเหล่าขุนนางที่กดขี่ข่มเหงเขามาโดยตลอด

หลังจากที่กษัตริย์แท (King Tae) ต้องทนอยู่ภายใต้อำนาจของเหล่าขุนนางเพื่อปกป้องรักษาตำแหน่งของเขาในฐานะผู้ปกครองประเทศมายาวนานกว่า 4 ปี เขาได้วางแผนที่จะตัดฟางเส้นสุดท้ายและลงมือแก้แค้นเหล่าขุนนางที่กดขี่ข่มเหงเขามาโดยตลอด ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ล่าสุด ‘Bloody Heart’ เตรียมสตรีมพร้อมกันวันที่ 2 พฤษภาคมนี้ บน Disney+ Hotstar

อีจุน (Lee Joon) ในบทบาทของ กษัตริย์อีแท

‘Bloody Heart’ เป็นเรื่องเกี่ยวกับอะไร?

ซีรีส์ที่มีอีกชื่อหนึ่งว่า ‘Red Single Heart’ เล่าเรื่องราวการหลอกลวงและการทรยศหักหลังอันสลับซับซ้อนในราชสำนักเกาหลี เมื่อกษัตริย์อีแท (King Lee Tae) ต้องต่อสู้เพื่อเอาชนะรองอัครมหาเสนาบดี พัคกเยวอน (Park Gyewon) และเหล่าขุนนางเกาหลีที่ใช้อำนาจกดขี่ราชวงศ์โชซอนมาหลายชั่วอายุ แต่มาวันหนึ่ง อีแทได้พบเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่ทำให้เขาหลุดพ้นจากข้อจำกัดบางอย่าง เขาจึงเริ่มแผนการที่จะคืนอำนาจให้กับราชสำนักและกลับสู่ตำแหน่งผู้นำที่เขาเชื่อว่าเขาเหมาะสมที่สุดมาตลอด ทุกอย่างค่อย ๆ เป็นไปตามแผน เมื่ออีแทเริ่มสามารถทำลาย กเยวอนได้สำเร็จ จนกระทั่งผู้หญิงที่เขาเคยตกหลุมรักเมื่อหลายปีก่อนปรากฏตัวขึ้น และขู่ว่าจะขัดขวางแผนการทั้งหมดของเขา

คังฮันนา (Kang Han Na) รับบทเป็น ยูจอง

นำแสดงโดย อีจุน (Lee Joon) จากผลงานเรื่อง ‘The Silent Sea’, ‘The Immortal’ รับบทเป็น กษัตริย์อีแท, คังฮันนา (Kang Han Na) จากผลงานเรื่อง ‘My Roommate is a Gumiho’, ‘Start-Up’ รับบทเป็น ยูจอง (Yoo Jeong) คนรักต้องห้ามของกษัตริย์อีแท และ จางฮยอก (Jang Hyuk) จากเรื่อง ‘Tell Me What You Saw’, ‘My Country’ รับบทเป็น พัคกเยวอน รองอัครมหาเสนาบดีแสนเจ้าเล่ห์

ซีรีส์ย้อนยุคเรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวการเมืองสุดเข้มข้นที่เต็มไปด้วยการหลอกลวง การทรยศหักหลัง และการตัดสินใจครั้งสำคัญในสมัยราชวงศ์โชซอน ที่จะทำให้ผู้ชมได้ลุ้นตั้งแต่ต้นจนจบ

โปสเตอร์ซีรีส์ ‘Red Single Heart’

สำหรับใครที่รอคอยผลงานใหม่ของ อีจุน, คังฮันนา หรือจางฮยอก อยู่ เตรียมพบกับซีรีส์เกาหลีเรื่องนี้ที่จะเริ่มสตรีมพร้อมมีซับไทยให้ชมกันตั้งแต่วันที่ 2 พฤษภาคมนี้ บน Disney+ Hotstar นะครับ

Exit mobile version