จิปาถะ

สาวกแอปเปิ้ลต้องรู้จัก! 3 ยี่ห้อเคส iPhone สุดฮิตที่ต้องมีไว้!

จะมีเคส iPhone ยี่ห้อไหนน่าสนใจบ้าง ต้องตามมาดูพร้อม ๆ กัน!

สำหรับผู้ที่ใช้ไอโฟนนั้นก็น่าจะกำลังมองหาเคส iPhone คุณภาพดี ยี่ห้อยอดฮิตมาใช้ในการป้องกันไอโฟนเครื่องใหม่ให้ปลอดภัยจากรอยต่าง ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นจากการใช้งานได้ อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ที่ช่วยทำให้คุณสามารถใช้งานไอโฟนได้ง่ายมากขึ้นอีกด้วย วันนี้เรามีเคส iPhone 3 ยี่ห้อที่ขึ้นชื่อเรื่องของคุณภาพ ดีไซน์ และประโยชน์ในการใช้งาน จะมีเคส iPhone ยี่ห้อไหนน่าสนใจบ้าง ต้องตามมาดูพร้อม ๆ กัน!

เคสไอโฟน

DECODED

เคส iPhone ยี่ห้อ DECODED เป็นเคสที่ผลิตจากหนังที่เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุด โดยได้รับความร่วมมือจาก ECCO Leather เพื่อสร้างหนังคุณภาพดีในการนำมาผลิตเคสโทรศัพท์มือถือที่มีคุณภาพ ใช้หนังแบบ Full Grain และหนัง Soft X – Grain ที่จะมีความมันวาวเล็กน้อยตามธรรมชาติ ช่วยเพิ่มความเป็นเอกลักษณ์ให้กับเคส iPhone ของคุณได้เป็นอย่างดี รุ่นที่น่าสนใจของยี่ห้อนี้ก็คือเหล่า Stand Case ต่าง ๆ ที่ช่วยทำให้การใช้งานไอโฟนของคุณเป็นเรื่องง่ายมากยิ่งขึ้น ด้วยตัวตั้งโทรศัพท์แบบพับเก็บได้ ดีไซน์สวยงาม บอกเลยว่านอกจากจะดีไซน์สวยกริบและใช้หนังแท้แล้ว ก็มีเรื่องของการใช้สอยนี่แหละที่แบรนด์นี้ทำออกมาได้ดี

Alto

สำหรับผู้ใช้ไอโฟนสายหวาน ๆ ชอบความเรียบง่าย มินิมอล แต่มีสไตล์ที่โดดเด่น น่าจะถูกใจกับเคส iPhone จาก Alto อย่างแน่นอน เพราะยี่ห้อนี้จะเน้นการออกแบบเคสให้มีความสวยงาม มีรายละเอียดเล็ก ๆ น้อยที่ทำให้เคสแต่ละรุ่นนั้นดูแตกต่างและมีเอกลักษณ์ รวมถึงการจับคู่สีที่ดูดี มีสไตล์สุด ๆ จะถือไปที่ไหนก็รับรองว่ามีแต่ชมอย่างแน่นอน จุดเด่นอีกหนึ่งอย่างของเคสยี่ห้อนี้ก็คือสามารถป้องกันการตกหล่นระดับ 5 ฟุต (1.5 เมตร) ได้ด้วย รวมถึงมีการออกแบบมาให้สามารถใช้เก็บเงินและบัตรได้อีกด้วย ด้วยการใช้หนัง Soft Touch ที่เป็นหนังแท้จากอิตาลี ยิ่งทำให้เคสทุกชิ้นนั้นมีความเฉพาะตัวน่าหลงใหลสุด ๆ และสุดท้ายก็คือเคสยี่ห้อนี้รองรับการชาร์จแบบไร้สาย สะดวกสุด ๆ แบบนี้ บอกเลยว่าต้องมี!

Element Case

สำหรับลายลุย สายเท่ ต้องไม่พลาดเคส iPhone ยี่ห้อ Element Case ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากเพราะเป็นยี่ห้อที่ออกแบบได้สวยงาม และมีความแข็งแรงสุด ๆ โดยเคสกันกระแทกรุ่นที่ฮิตสุด ๆ ก็คงหนีไม่พ้นรุ่น Special Ops เพราะเป็นเคสมือถือที่มีความทนทานสูงมาก ด้วยเทคโนโลยีระดับมาตรฐานทางการทหาร ทำให้มั่นใจได้ว่าเคสรุ่นนี้จะช่วยปกป้องไอโฟนของคุณได้เป็นอย่างดีจากการกระแทกและอื่น ๆ ซึ่งการทำงานของเคสรุ่นนี้ก็คือการกระจายแรงกระแทกไปยังส่วนต่าง ๆ ให้เท่า ๆ กัน ทำให้เกิดการเสียหายน้อยหรือไม่มีความเสียหายเลย รุ่นอื่น ๆ เองก็มีประสิทธิภาพในการกันกระแทกสูงเช่นกัน อย่างรุ่น Rally เองก็ถูกออกแบบมาเพื่อป้องกันการกระแทกได้ถึง 3 เมตร เรียกได้ว่าทั้งรูปร่างที่ดูสปอร์ต ถูกใจสายลุยแล้ว ก็ยังรองรับการกระแทกได้แบบมีประสิทธิภาพสุด ๆ อีกด้วย

Back to top button

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save

Adblock Detected

เนื่องจากบล็อกนี้อยู่ได้ด้วยความเอื้อเฟื้อผู้เยี่ยมชม รบกวนไม่ใช้ Ad Blocker เพื่อการเยี่ยมชมที่สมูธครับ