ว่าด้วย ใบปิดหนัง ‘สายลับจับบ้านเล็ก’

ดูเหมือนกระแสของหนังเรื่องนี้จะดีและดังขึ้นเรื่อยๆ นะครับ ด้วยการบอกปากต่อปาก และการโหมโปรโมตจากทุกทางของผู้สร้าง “สายลับจับบ้านเล็ก” หรือในชื่อฝรั่งว่า “The Bedside Detective” ผลงานล่าสุดของ เอส – คมกฤษ ตรีวิมล ผู้กำกับ แฟนฉัน และ เพื่อนสนิท (รวมทั้ง หนูหิ่นฯ :P)

วันนี้ ก่อนหนังจะเข้า (6 ก.ย.) ก็เลยขอหยิบโปสเตอร์ของหนังเรื่องดังกล่าวมาฝากกัน

แบบแรกที่ออกจะอินเตอร์หน่อย ไม่ค่อยมีใครเห็นนะครับ พอดีไปเจอมา เรื่องราวเป็นแบบการ์ตูน 3 ช่อง (อีกแล้ว) ให้คิดกันเล่นๆ ว่าคนในผ้าห่มเขากำลังทำอะไร และอยู่ในท่าไหนกันอยู่ อิอิ

โปสเตอร์หนัง ‘สายลับจับบ้านเล็ก’

มาถึงแบบที่เห็นๆ กันทั่วไป ดูจะเป็นแบบที่ทีมโปรโมตเลือกไว้ เพราะเห็นบ่อยมาก โดยเฉพาะป้ายโฆษณาแผ่นใหญ่ๆ ตามห้างและโรงหนัง 5 ตัวละครหลักในเรื่องมากันครบ คาดว่า เขาถ่ายแยกๆ กันมา แล้วมืออาร์ตก็จับมารวมกันนะครับ

มีข้อความสวยๆ มาเล่นอีกแล้ว แบบนี้จะเป็นข้อความว่า

รับงาน “บ้านใหญ่” แต่แอบเผลอใจให้ “บ้านเล็ก” — โดนมั้ยละ

โปสเตอร์หนัง ‘สายลับจับบ้านเล็ก’

มาถึงแบบถัดมา ที่ผมชอบมากที่สุด หยิบเอาซันนี่ หรือจ๊อกในเรื่อง มาใส่คาแรกเตอร์หลากรูปแบบเข้าไปเพื่อแสดงความเป็นนักสืบ แต่ตาของจ๊อกทุกคู่จ้องมองเฉพาะที่ “น้ำปั่น” (เข้าใจตั้งชื่อจริงๆ เอาไปตั้งชื่อลูกได้มั้ยเนี่ย) โดนครับ แบบนี้

ปลอมตัวได้หลายเวอร์ชั่น แต่ใจสั่นกับเธอคนเดียว —- วู้วววว!

โปสเตอร์หนัง ‘สายลับจับบ้านเล็ก’

มาถึงแบบสุดท้าย แบบนี้ดูไม่ค่อยโดนมากนัก รวมทั้งแบบนี้ น้องพีคไม่ค่อยจะสวยน่ารักเท่าแบบอื่นด้วย กลายเป็นลูกเมียน้อย ทุกเว็บใส่โปสเตอร์เป็นแบบสุดท้ายทุกที ยังไง มันก็ไม่โดนเท่าอันบนๆ จริงๆ นี่นะ

ขวัญใจสายลับ จับแล้วต้องจองหัวใจ — เหอๆ อันนี้ เลี่ยนไปหน่อย


ปล. เปลี่ยนธีมอีกแล้วเรา แต่ก็ถือเป็นการเปลี่ยนครั้งแรกนับตั้งแต่ย้ายกลับมาที่นี่นะครับ การเปลี่ยนธีมเนี่ย จริงๆ ไม่ยากเลย แต่การหาธีมที่ถูกใจ ใช้เวลาไปมากทีเดียว ในที่สุด ก็พบว่า ธีมนี้ โดนหลายๆ อย่างเลยละ เลยเลือกมัน หุหุ

Exit mobile version