ภาพใหม่ ‘The Avengers: Age of Ultron’ จาก Entertainment Weekly

Entertainment Weekly เผยภาพชุดใหญ่จากหลายฉากของภาพยนตร์รวมซูเปอร์ฮีโร่จากฝั่งมาร์เวล

ได้เวลาเปิดเผยอย่างเป็นทางการเสียที เมื่อเว็บไซต์และนิตยสาร Entertainment Weekly เผยภาพชุดใหญ่จากหลายฉากของภาพยนตร์รวมซูเปอร์ฮีโร่จากฝั่ง Marvel Studios นั่นคือ ‘The Avengers: Age of Ultron’ การรวมตัวกันอีกคำรบบนแผ่นฟิล์มที่หลายคนรอคอย

ภาพใหม่ ‘The Avengers: Age of Ultron’ จาก Entertainment Weekly

โดย Entertainment Weekly ฉบับนี้เป็นฉบับพิเศษต้อนรับงาน Comic-Con ที่กำลังจะจัดขึ้นปลายเดือน ก.ค. 57 นี้ มีภาพของ Captain America (Chris Evans) และ Iron Man (Robert Downey Jr.) ยืนอยู่คู่กันโดยมีหุ่นอัลตรอน (Ultron) ยืนจังก้าอยู่เบื้องหลัง

พร้อมด้วยภาพของนักแสดงแต่ละคนจากหนังเรื่องนี้

ภาพใหม่ ‘The Avengers Age of Ultron’ จาก Entertainment Weekly

เราได้พบกับตัวละครที่คุ้นตาจากภาคก่อนๆ อย่าง แบล็กวิโดว์ (Scarlett Johansson), เทพเจ้าสายฟ้าธอร์ (Chris Hemsworth), กัปตันอเมริกา (Chris Evans)

ภาพใหม่ ‘The Avengers Age of Ultron’
สการ์เลตต์ โจแฮนสัน เป็น แบล็กวิโดว์

ฮอว์กอาย (Jeremy Renner), ไอรอน แพทริออต (Don Cheadle) และพี่ตัวเขียว เดอะ ฮัลค์ (Mark Ruffalo)

ฮอว์กอาย
ดร.แบนเนอร์ และโทนี่ สตาร์ก

และตัวละครใหม่ๆ ที่เพิ่มเข้ามา อย่างเช่น ควิกซิลเวอร์ (Aaron Taylor-Johnson) และ แม่มดสการ์เล็ต (Elizabeth Olsen)

ควิกซิลเวอร์ และ แม่มดสการ์เล็ต

สิ่งที่จะเปลี่ยนแปลงไปบ้างใน ‘The Avengers: Age of Ultron’ ก็คือชุดซูเปอร์ฮีโร่หลายตัวที่มีการปรับปรุงไปบางส่วน เช่น ชุด Iron Man จะมีสีแดงมากขึ้น ชุดของ Captain American สีจะเข้มขึ้นและมีตัวอักษร A แทนชื่อย่อของกลุ่ม Avengers ที่บริเวณต้นแขน

คอสตูมชุดซูเปอร์ฮีโร่

และเป็นที่แน่นอนว่า ในภาคนี้ เราจะได้พบกับตัวร้ายตัวใหม่ Ultron ผลพวงของสิ่งที่โทนี่ สตาร์ก คิดค้นขึ้น แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่เขาต้องการ Ultron จะมีสองแบบคือ ตัวจริงจะมีแสงสีแดงที่ตัวและตา ส่วนภาคแบ่งจะมีสีฟ้า

ภาพใหม่ ‘The Avengers Age of Ultron’
ภาพใหม่ ‘The Avengers Age of Ultron’

สำหรับแฟนคอมิคอาจจะพอทราบพื้นฐานของตัวละครหลายๆ ตัวไปแล้ว แต่สำหรับคนที่ไม่ได้อ่านมา ก็คงได้แต่รอคอย โดย ‘The Avengers : Age of  Ultron’ มีกำหนดฉาย 1 พฤษภาคม 2015 ครับ

Exit mobile version