มาแล้วนะ! เรื่องย่อ ซีรีส์เกาหลีออริจินัลสุดโรแมนติก Soundtrack #2

หลังสร้างความประทับใจกันไปแล้วใน ‘Soundtrack #1’ วันนี้ Disney+ Hotstar ชวนทุกคนมาร่วมลุ้นไปกับเรื่องราวความรักบทใหม่ของ ฮยอนซอ ซูโฮ และเค เมื่อความรักครั้งเก่าหวนกลับมา พร้อมกับความรักครั้งใหม่ที่ดูเริ่มจะผลิบาน เรื่องราวความรักวุ่นๆ จึงเริ่มต้นขึ้น ในซีรีส์เกาหลีความยาว 6 ตอนที่ชื่อ ‘Soundtrack #2’ 

โปสเตอร์เวอร์ชันไทยของซีรีส์เกาหลี ‘Soundtrack #2’
source: Disney+ Hotstar

เรื่องย่อซีรีส์ Soundtrack #2

‘Soundtrack #2’ เล่าเรื่องราวของฮยอนซอและซูโฮ คู่รักที่เคยอยู่ด้วยกันเป็นเวลาหกปี แต่ก็ต้องแยกจากกันอย่างน่าเศร้าจากคำโกหกและความเข้าใจผิด ทั้งสองได้แยกไปตามทางของตัวเอง แต่เมื่อซูโฮ ที่ประสบความสำเร็จเป็น CEO ได้จ้างครูสอนเปียโนมาคนหนึ่ง ซึ่งบังเอิญว่าเป็นฮยอนซอนั่นเอง ซีรีส์เรื่องนี้จึงเป็นเรื่องราวของการหวนคืนมาของความรักที่จะสัมผัสเข้าไปในหัวใจของผู้คนที่เคยพบเจอกับ ความรัก ความสูญเสีย และคำโกหก 

ซีรีส์เรื่องนี้ นำแสดงโดย กึมแซรก (จากซีรีส์เรื่อง ‘The Interest of Love’, ‘Youth of May’ และ ‘The Fiery Priest’) ในบทของฮยอนซอ และ สตีฟ โนซังฮยอน (จากซีรีส์เรื่อง ‘Pachinko’, ‘Behind Every Star’ และ ‘Curtain Call’) ในบทของซูโฮ อีกทั้งยังเป็นการกลับมาของ คิมฮีวอน (จากซีรีส์เรื่อง ‘Little Women’ และ ‘Vincenzo’) ผู้กำกับที่เป็นที่ชื่นชอบจากภาคแรก ‘Soundtrack #1’


ภาพจากซีรีส์ ‘Soundtrack #2’

โนซังฮยอน ในซีรีส์เรื่อง Soundtrack #2
source: Disney+ Hotstar
ภาพจากซีรีส์เกาหลีทางดิสนีย์พลัส เรื่อง Soundtrack #2
source: Disney+ Hotstar
กึมแซรก ในซีรีส์เกาหลี เรื่อง Soundtrack #2
source: Disney+ Hotstar
Sohn Jeong Hyuck และ Keum Sae Rok
source: Disney+ Hotstar
กึมแซรก และ โนซังฮยอน
source: Disney+ Hotstar

อ่าน เรื่องย่อซีรีส์ Soundtrack #2 กันไปแล้ว อย่าลืมตามไปดูในแอป สุดท้ายแล้วจะความรักครั้งนี้ลงเอยอย่างไร ติดตามได้ในซีรีส์เกาหลีออริจินัล สตรีมได้แล้ววันนี้เฉพาะบน Disney+ Hotstar 

Exit mobile version