โปสเตอร์ และตัวอย่างหนัง “กวน มึน โฮ” มาแล้วจ้า

GTH กำลังเตรียมฉายหนังเรื่องใหม่ สร้างมาจากเค้าโครงในหนังสือ 'สองเงาในเกาหลี'

อย่างที่รู้ๆ กันว่า แพทโซนิค เป็นบล็อกที่มักเขียนถึงผลงานหนังไทยจากค่า จีทีเอช อยู่เสมอๆ ไม่ใช่ว่าลำเอียงหรอกนะครับ แต่มันเป็นความชอบส่วนตัว ก็นี่มันบล็อกส่วนตัวนี่นา

เมื่อล่าสุด มีข่าวมาสักพักแล้วว่า จีทีเอช กำลังเตรียมฉายหนังไทยเรื่องใหม่ ‘กวน มึน โฮ’ ที่สร้างขึ้นมาจากเค้าโครงในหนังสือ ‘สองเงาในเกาหลี’ ของ ทรงกลด บางยี่ขัน บก.อะเดย์ ปรับเปลี่ยนเรื่องให้เป็นภาพยนตร์แนวรัก-ตลก-กวน-ดราม่า ตามสไตล์ของผู้กำกับหนังผี อย่าง โต้ง – บรรจง ปิสัญธนะกูล

ภาพจากหนัง Hello Stranger

ในเมื่อหนังหนังใหม่กำลังจะมาทั้งที ขออัพเดตทั้งโปสเตอร์และตัวอย่างหนัง (trailer) มาให้แฟนๆ จีทีเอชได้รับทราบทั่วกันสักหน่อย เพราะนอกจากเราจะได้เห็น บทบาทของ เต๋อ ฉันทวิชช์ ในมาดกวนๆ แล้ว เรายังได้พบกับนางเอกหนังคนใหม่อีกด้วย เธอคือ หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ

โปสเตอร์หนัง Hello Stranger
โปสเตอร์หนัง Hello Stranger

โปสเตอร์ของภาพยนตร์อารมณ์กวนๆ ของคนรักเกาหลี(ใต้) เรื่องนี้ ออกมาแล้ว 4 แบบด้วยกัน เน้นความกวนฮากันอย่างที่สุด ในสไตล์เดียวกันเสียด้วย คือ เน้นถ่ายแบบแบนๆ สีสันน่ารักสดใส ชอบอันไหนเหรอ? ผมชอบสองอันหลังนี่นะ อันแรกมันแนวดี ได้อารมณ์ อันหลัง ฮานางเอกที่มึนโซจูในชุดฮัมบก

โปสเตอร์หนัง Hello Stranger
โปสเตอร์หนัง Hello Stranger

‘กวน มึน โฮ’ มีตัวอย่างหนังออกมาแล้วด้วย ดูแล้ว อยากจะให้หนังเข้าไวๆ เสียจริง อยากเข้าไปดูความกวน มึน ฮา เอ้ย โฮ ของหนังเรื่องนี้เสียจริงๆ ใครว่านางเอกไม่สวย ผมว่าน่ารักจะตาย ไม่เชื่อคอยดูสิ ไม่นาน เธอคนนี้จะดัง…

ตัวอย่าง ‘Hello Stranger’ (Ofiicial Trailer)

ล่าสุด มิวสิควิดีโอเพลง ‘ยินดีที่ไม่รู้จัก’ เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งเป็นผลงานจากกลุ่มศิลปิน 25 Hours ก็เสร็จสิ้นสมบูรณ์เรียบร้อย เลยอัพเดตเพิ่มเป็นพิเศษให้ได้ดูกัน

M/V เพลง’ ยินดีที่ไม่รู้จัก’ โดย 25 hours

19 สิงหาคม 2553 นี้ จะเข้าฉายแล้วนะ แต่อาจจะได้ไปดูก่อนหน้านั้น :P

Exit mobile version