เรื่องย่อซีรีส์ Hometown Cha-Cha-Cha โฮมทาวน์ ชะชะช่า

ซีรีส์ใหม่ทางเน็ตฟลิกซ์ โฮมทาวน์ ชะชะช่า ที่เริ่มฉาย 28 สิงหา 64 นี้

ช่วงนี้ ไม่ค่อยได้แนะนำซีรีส์เกาหลีใหม่ๆ ใน Netflix สักเท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะเน้นไปที่การหยิบซีรีส์เก่ามารีวิวเสียมากกว่า แต่วันนี้ ผมเจอซีรีส์เกาหลีที่คิดว่าน่าสนใจ เลยคิดว่าจะหยิบมาเขียนถึงเรียกน้ำย่อยก่อนวันออนแอร์ออนไลน์จริงๆ กันสักหน่อย ซีรีส์เรื่องนั้นก็คือ ‘Hometown Cha-Cha-Cha’ นั่นเองแหละครับ

เห็นภาพคร่าวๆ ของซีรีส์ก็รู้ว่ามันเกิดขึ้นในเมืองชายทะเล และครั้งนี้เขาจะเล่าเรื่องราวของหมอฟัน อาชีพที่ไม่ค่อยมีใครหยิบมาเล่ากันสักเท่าไหร่ ซีรีส์จะเป็นการรีเมกจากหนังในปี 2004 เรื่อง Mr.Hong เล่าเรื่องของหมอฟันจากเมืองใหญ่ที่มาทำงานอยู่ในหมู่บ้านชายทะเลแห่งหนึ่ง

เห็นภาพของซีรีส์ที่เป็นชายทะเลแล้วมันชวนรู้สึกผ่อนคลายซะจริงๆ เลย


เรื่องย่อซีรีส์ ‘Hometown Cha-Cha-Cha’

เหตุการณ์ในซีรีส์เรื่องนี้มันเกิดขึ้นในหมู่บ้านชายทะเลอย่าง กงจิน

ยุนฮเยจิน (Shin Min A/ชินมินอา จากซีรีส์เรื่อง ‘Tomorrow With You’, ‘Oh My Venus’ และ ‘My Girlfriend is a Nine-Tailed Fox’) เธอเป็นเป็นทันตแพทย์สาวผู้มองโลกตามความเป็นจริง มีทั้งความสวยและเป็นคนเก่งที่สร้างเนื้อสร้างตัวด้วยตนเอง และด้วยความเข้มงวดเอาจริงเอาจังของเธอ ทำให้ชีวิตต้องพบกับความเปลี่ยนแปลง สุดท้าย เธอก็ต้องย้ายตัวเองจากเมืองใหญ่มาอาศัยและใช้ชีวิตอยู่ในเมืองชายทะเลแห่งนี้

ตัวอย่างซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ ‘โฮมทาวน์​ ชะชะช่า’

ที่เมืองนี้ ยุนฮเยจินได้พบกับฮงดูซิก (Kim Sun Ho/คิมซอนโฮ จากซีรีส์เรื่อง ‘Start-up’, ‘100 Days My Prince’ และ ‘Strongest Deliveryman’) ชายหนุ่มที่ทำให้เธอสงสัยใคร่รู้เกี่ยวกับตัวเขา คนแถวนั้นเรียกฮงดูซิกว่า หัวหน้าฮง ชายหนุ่มรูปหล่อที่เก่งไปซะทุกอย่าง ที่จริงๆ แล้ว เขาไม่ได้มีงานมีการทำหรอก แต่เขามักทำตัวให้ยุ่ง ถ้ามีใครมาขอให้ช่วยอะไร ฮงดูซิกคนนี้ก็มักจะเป็นคนแรกที่ให้ความช่วยเหลืออยู่เสมอ จนกลายเป็นที่พึ่งของคนทั้งหมู่บ้าน

เรื่องรักโรแมนติกของชายกับหญิงที่มีมุมมองต่างกันคนละขั้วในเมืองชายทะเลที่ดูสบายๆ สไตล์ชะชะช่า

อ่านรีวิวซีรีส์ โฮมทาวน์ ชะชะช่า ได้ที่นี่ครับ!


โปสเตอร์และภาพนักแสดงจากซีรีส์ ‘โฮมทาวน์ ชะชะช่า’

โปสเตอร์ของซีรีส์เรื่องนี้ มีทั้งแบบที่เป็นภาพไกลๆ ของพระนางที่ประกอบกับภาพวาด และโปสเตอร์แบบที่มีแต่คาแรคเตอร์สองตัวเอก ชอบแบบไหนก็ตามแต่ใจคุณเลย

โปสเตอร์ซีรีส์ ‘Hometown Cha-Cha-Cha’ เวอร์ชันเกาหลี
โปสเตอร์ซีรีส์ ‘Hometown Cha-Cha-Cha’ เวอร์ชันไทย
โปสเตอร์ซีรีส์ ‘Hometown Cha-Cha-Cha’ เวอร์ชันเกาหลี

ที่เหลือก็มาดูภาพของนักแสดงกันบ้างดีกว่า ในเรื่องนี้ นำแสดงโดยหนุ่ม คิมซอนโฮ จากซีรีส์ Start-up คราวนี้ เขาสวมบทบาทเป็น ฮงดูซิก เป็นหนุ่มที่มาในลุคสบาย กับเสื้อเชิ้ต กางเกงยีนส์ สะพายกระเป๋า เป็นคนที่ทำอะไรได้หลายอย่าง ดูเหมือนคนไม่มีงานทำ แต่ชอบช่วยเหลือคนไปเรื่อย คิดค่าจ้างไม่แพง มองดูเป็นชายขี้เอาใจใส่ บุคลิกแสนอบอุ่น

Kim Sun Ho นักแสดงนำ
Kim Sun Ho นักแสดงนำ

ส่วนนางเอกของเรื่องอย่าง ชินมินอา นั้น เธอสวมบทบาทเป็น ยุนฮเยจิน ทันตแพทย์สาวสวยที่ดูมีความมาดมั่น โปรไฟล์ดีมาตลอด ก่อนชีวิตจะผกผันหันเหให้ต้องย้ายมาเป็นหมอฟันในหมู่บ้านชายทะเล เสน่ห์และความน่ารักของสาวมีลักยิ้มคนนี้ เอาจริงๆ ผมยังไม่เคยสัมผัสผลงานของเธอเลย นี่คงจะได้เป็นเรื่องแรกแล้วล่ะ

Shin Min A นักแสดงนำ
Shin Min A นักแสดงนำ

ความจริงก็เป็นซีรีส์ที่ฉายในเกาหลีช่องเพย์ทีวีอย่าง tvN แต่เตรียมจะออนไลน์ฉายให้ชมกันทาง Netflix กันตั้งแต่ 28 สิงหาคม 2021 นี้แหละทุกคน


ชื่อซีรีส์: Hometown Cha-Cha-Cha / โฮมทาวน์ ชะชะช่า / 갯마을 차차차
ผู้กำกับ: Yoo Je Won/ยูเจวน (เจ้าของผลงาน ‘Hi Bye Mama’, ‘Abyss’ และ ‘Oh My Ghost’)
ผู้เขียนบท: Shin Ha Eun/ชินฮาอึน (เจ้าของผลงาน ‘The Crowned Clown’ )
นักแสดงนำ: Shin Min A/ชินมินอา, Kim Sun Ho/คิมซอนโฮ, Lee Sang Yi, Jo Han Chul, In Gyo Jin
แนว/ประเภท: Comedy, Romance
จำนวนซีซั่น: 1
จำนวนตอน: 16
ช่องทางรับชม: Netflix
สังกัด/ผู้ผลิต/เจ้าของลิขสิทธิ์: tvN (วันออกอากาศ 28 สิงหาคม 2021 – )​

Exit mobile version